เคล็ดลับป้องกันรถหาย การโจรกรรมรถยนต์

June 16, 2022


  ในปัจจุบันต้องพูดเลยว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจใคร เจ้าของรถอย่างเราป้องกันไว้ก่อน เพราะปัจจุบันมีเทคโนโลยีได้ถูกพัฒนามากขึ้น ซึ่งอาจจะเข้าทางการโจรกรรมรถยนต์มากขึ้น เราจึงได้นำเคล็ดลับการป้องกันง่ายๆ มาฝากดังนี้


เคล็ดลับป้องกันรถหาย การโจรกรรมรถยนต์


  • ข้อแรกที่ห้ามลืมเด็ดขาดอย่าล็อกประตูและปิดหน้าต่างรถ บางครั้งคุณอาจจะรีบมากจนลืมล็อกประตูรถ เพราะฉะนั้นเสียเวลาตรวจเช็คสักนิดทำให้ติดเป็นนิสัย ตรวจสอบอีกครั้งว่าประตูของคุณล็อกและหน้าต่างของคุณปิดอยู่เมื่อคุณจอดรถทุกครั้ง


  • จอดรถในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอและจอดในสถานที่ที่มีคนผ่านไปมาไม่ควรจอดรถในที่เปลี่ยว นอกจากทำให้รถคุณไม่ปลอดภัยแล้วยังอาจทำให้ตัวคุณไม่ปลอดภัยอีกด้วย อย่างน้อยก็สามารถช่วยเพิ่มความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่ง


  • ไม่ควรวางของมีค่าหรือกระเป๋าไว้ภายในรถถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ควรย้ายสัมภาระทั้งหมดไปไว้ที่ท้ายรถแทน เพราะการวางของมีค่าหรือแม้เป็นกระเป๋าที่ไม่มีของสำคัญไว้ในรถของคุณนั้น ก็อาจเป็นสิ่งที่ลาอตาล่อใจโจรอยู่ดี


  • ลงทุนซื้อระบบกันขโมยช่วยเพิ่มความปลอดภัยป้องกันไว้ก่อนดีกว่ามานั่งเสียดายทรัพย์สินและเสียเวลาในการดำเนินเรื่องอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่ล็อกพวงมาลัย สัญญาณกันขโมยที่หน้าต่างหรือระบบตัดสวิตช์กุญแจ อะไรก็ตามที่ทำให้ขโมยทำงานหนักขึ้นอาจทำให้รถของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น



  นอกจากเคล็ดลับการป้องกันรถหาย การโจรกรรมรถยนต์แล้ว วันนี้เรายังนำรุ่นยางดีๆ มีคุณภาพสำหรับรถกระบะหรือรถเอสยูวี มาฝากอีกด้วย หากกำลังมองหายางรถยนต์ที่จะสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่รอบด้านทั้งด้านการยึดเกาะถนน การรับน้ำหนักของที่บรรทุก ที่มาพร้อมกับความทนทาน ก็ต้องนึกถึงยาง DUELER A/T 693III ที่มากับความเพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพ รวมถึงความแข็งแกร่งและทนทาน ยางสมรรถนะรอบด้านสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์และรถเอสยูวี ออกแบบเพื่อให้การขับขี่นุ่มสบาย คล่องตัวทุกพื้นผิวถนน ประสิทธิภาพการยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ยางทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนานยาง DUELER A/T 693III จึงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับสายลุยขับขี่แบบผจญภัยที่จะออกเดินทางสู่โลกกว้างไปพร้อมกับคุณทุกเส้นทาง และพาไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างราบรื่นไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน


  • ยาง DUELER A/T 693III สุดยอดยาง All Terrain ที่คุณอาจจะยังไม่เคยสัมผัสสำหรับรถกระบะ ยาง DUELER A/T 693III ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ด้วยเครื่องมือในการผลิตที่ทันสมัยยาง DUELER A/T 693III จนได้ออกมาเป็นยาง DUELER A/T 693III ที่ยกระดับการขับขี่สำหรับรถกระบะและรถ SUV ในแบบเก่าให้มีความนุ่มสบาย เงียบกว่าที่เคย ระยะเบรกสั้นลงกว่าปกติ คล่องตัวทุกเส้นทาง ยึดเกาะถนนได้ทุกพื้นผิวที่ไป ไม่ว่าถนนเปียก ถนนแห้ง ถนนลูกรังทางขรุขระ ยาง DUELER A/T 693III พาคุณไปถึงจุดหมายเป้าหมายได้อย่างปลอดภัยหายห่วงอย่างแน่นอน


  • นอกจากนี้ยาง DUELER A/T 693III ได้ผ่านการทดสอบให้มีความแข็งแรง กระจายน้ำหนักในขณะวิ่งได้อย่างมาตรฐาน ยาง DUELER A/T 693III มีความทนทานต่อทุกสภาพถนนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้เพื่อเน้นความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง DUELER A/T 693III และบริเวณแก้มยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ยาง DUELER A/T 693III มีความทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม
#DUELER A/T 693III #ยาง DUELER A/T 693III #ราคายาง DUELER A/T 693III #ร้านเปลี่ยนยาง DUELER A/T 693III #DUELER A/T 693III ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  รู้หรือไม่ว่าสัญลักษณ์แจ้งเตือนบนหน้าปัดรถยนต์นั้น เป็นสิ่งที่คอยแจ้งเตือนบอกความผิดปกติของรถยนต์แต่ละส่วน หากผู้ขับขี่เห็นสัญญาณไฟแจ้งเตือนแสดงบนหน้าปัดรถยนต์ไม่ควรมองข้าม เพราะปัญหาเล็กๆ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ เพราะฉะนั้นหากมีสัญญาณไฟเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ควรนำรถไปพบช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจเช็คสักนิด มาดูกันว่าสัญลักษณ์แจ้งเตือนที่ไม่ควรมองข้ามนั้น มีอะไรบ้างและแต่ละสัญลักษณ์นั้นมีความหมายอย่างไร สามารถอ่านบทความ เพิ่มเติมได้ที่ “รวมสัญญาณไฟแจ้งเตือนบนหน้าปัดรถยนต์ที่ไม่ควรมองข้าม”



อยากเปลี่ยนยาง DUELER A/T 693III.... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจที่ค็อกพิท’


  ยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้องแวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท เราเป็นร้านเปลี่ยนยางรถยนต์ที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#DUELER A/T 693III #ยาง DUELER A/T 693III #ราคายาง DUELER A/T 693III #ร้านเปลี่ยนยาง DUELER A/T 693III #DUELER A/T 693III ที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
TOP TIPS FOR PREVENTING CAR BREAK-INS
MAR 15,2017
URL :
https://www.firestonecompleteautocare.com/blog/driving/tips-preventing-car-break-ins/

Share