ข่าว COCKPIT

พิมพ์หน้านี้

ไฟร์สโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมชูจุดขาย “ยางที่ลงตัวกับทุกคำตอบ”

วันที่โพส 07.08.2014



[กรุงเทพฯ] (1 สิงหาคม 2557) – ไฟร์สโตนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ สโลแกน“ยาง...ที่ลงตัวกับทุกคำตอบ” (FIRESTONE, TIRE THAT MAKES SENSE)  มร.โทมิโอะ ฟุกุสุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยางไฟร์สโตนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยและทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งไฟร์สโตนเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง  ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจรุกตลาดยางรถยนต์ โดยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Firestone F-01 Fuel Fighter” สำหรับรถยนต์นั่ง เชื่อมั่นว่ายางไฟร์สโตนจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน
 
นอกจากนี้ยังได้ตอกย้ำด้วยกลยุทธ์การสื่อสารผ่านช่องทางอันหลากหลาย อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้งตามสถานที่ยอดนิยมต่างๆ  สังคมออนไลน์  อีกมากมาย

 
สำหรับผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถยนต์นั่ง “Firestone F-01 Fuel Fighter” ชูจุดเด่น Fuel Fighter ด้วยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของยางที่พัฒนาขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน โดยการใช้ส่วนผสมเนื้อยางแบบพิเศษ รวมไปถึงการออกแบบโครงสร้างยางและดอกยางที่ล้ำหน้า ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะของยางไฟร์สโตน จึงช่วยลดอัตราการใช้น้ำมัน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และก๊าซเรือนกระจกอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Firestone F-01 Fuel Fighter จึงนับว่าเป็นยางสมบูรณ์แบบ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน ด้วยแนวคิด 3S คือ

  • Smooth Ride ขับขี่นุ่มนวล
  • Safety Ride ขับขี่ปลอดภัย
  • Save Fuel ขับขี่ประหยัด
  •  
เพื่อตอบสนองวิถีการขับเคลื่อนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ตอบรับทุกสไตล์การขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ทั้งความนุ่มนวล มั่นใจทุกจังหวะการขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ Firestone F-01 Fuel Fighter มีให้เลือกทั้งหมด 12 ขนาด ตั้งแต่ขอบ 14 นิ้ว จนถึงขอบ 16 นิ้ว ด้วยราคา 1 ขอบ 1 ราคา 1,900 บาท สำหรับขอบ 14 นิ้ว 2,300 บาท สำหรับขอบ 15 นิ้ว และ  3,100 บาท สำหรับขอบ 16 นิ้ว ตามลำดับ โดยวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 สิงหาคม นี้ ที่ศูนย์บริการค็อกพิท

ย้อนกลับ