ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

ข่าว COCKPIT

ค็อกพิท สวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่รองรับลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบไตรมาสที่ 3
8/9/2562 18:56:35

[กรุงเทพฯ] (29 สิงหาคม 2562) – ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย ภายใต้การดูแลโดยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขยายศูนย์บริการใหม่ในช่วงไตรมาสที่ 3 ได้แก่ ค็อกพิท จีที ออโต้ไทร์ จ.ชัยนาท, ค็อกพิท แม็กซ์ป้ายแดง จ.อำนาจเจริญ และ ค็อกพิท ไจแอ้นไทร์ สุวรรณภูมิ ถ.ร่มเกล้า จ.กรุงเทพฯ เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการบริการยางรถยนต์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงครบครัน  และทีมช่างมืออาชีพ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามาใช้บริการที่ ค็อกพิทท่านจะได้รับการบริการที่ดีและได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง

คุณวินิจ ปรุงพาณิช (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการส่วนงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานเปิดศูนย์บริการ ค็อกพิท จีที ออโต้ไทร์

ค็อกพิท แม็กซ์ป้ายแดง

ค็อกพิท ไจแอ้นไทร์ สุวรรณภูมิ

 

พิเศษสำหรับฉลองเปิดสาขาใหม่เอาใจคนรักรถ สุดคุ้มกับโปรโมชั่น ผ่อนยาง 0% นาน 10 เดือน และพร้อมรับโปรแกรม B-care เมื่อยางแตก 1 เส้น เปลี่ยนยางใหม่ฟรี 4 เส้น ดูแลนานตลอด 2 ปี และโปรโมชั่นน้ำมันเครื่องคุณภาพ ราคาโดนใจ น้ำมันเครื่องปตท. เกรด 10,000 กิโล พร้อมไส้กรอง โดยราคาเริ่มต้นที่ 689 บาท เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 *โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการค็อกพิท จีที ออโต้ไทร์ โทร.056-410-773, ศูนย์บริการค็อกพิท แม็กซ์ป้ายแดง โทร. 045-451-284 และศูนย์บริการค็อกพิท ไจแอ้นไทร์ สุวรรณภูมิ โทร. 02-360-8755-60 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cockpit.co.th, www.facebook.com/Cockpitfc, แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555 (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) หรือ 1800-295-537 (ต่างจังหวัดโทรฟรี)