ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

ข่าว COCKPIT

"ค็อกพิท” เปิดตัว TVC โปรโมชั่นล่าสุด ตอกย้ำการเป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร"
25/3/2563 12:15:57

“ค็อกพิท” เปิดตัว TVC โปรโมชั่นล่าสุด ตอกย้ำการเป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร”

โปรโมชั่น ศูนย์บริการค็อกพิท

[กรุงเทพฯ] (25 มีนาคม 2563) บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอยู่คู่ธุรกิจยางรถยนต์ในประเทศไทยมากว่า 51 ปี ส่ง ค็อกพิท (Cockpit) ลุยสู้ศึกตลาดฟาสต์ฟิต สู่การเป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร” ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1. ยกระดับศูนย์บริการ 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ และ 3. ขยายสาขาทั่วไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำในตลาดด้านการให้บริการลูกค้าที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วภูมิภาคในประเทศไทย กับสโลแกนใหม่ “คุ้มครบไว อุ่นใจที่ค็อกพิท” พร้อมเปิดตัว TVC โปรโมชั่นล่าสุด ที่จะพร้อมให้รับชมทั่วประเทศในวันที่ 25 มีนาคม 2563 อาทิ *น้ำมันเครื่อง ปตท. เบนซินกึ่งสังเคราะห์ รุ่น Performa Semi Synthetic เกรดหมื่นโล ขนาด 4 ลิตร ราคาเพียง 666 บาท พร้อมทั้ง ฟรี น้ำมันเครื่อง 1 ลิตร, ฟรี ไส้กรอง, ฟรี เสื้อยืด และ **โปรโมชั่นยางรถยนต์เดย์ตัน ซื้อ 3 แถม 1 เป็นต้น

 

คุณธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันตลาด “ฟาสต์ฟิต” (Fast Fit) ในประเทศไทยนับว่ามีการแข่งขันที่รุนแรง ทั้งกิจกรรมทางการตลาด โปรโมชั่นต่างจากแบรนด์ต่างๆ และแบรนด์ใหม่ๆ ของศูนย์บริการรถยนต์เพิ่มขึ้นมาทุกปี บริดจสโตน ในฐานะเจ้าแรกของการดำเนินธุรกิจฟาสต์ฟิตในประเทศไทย พร้อมที่จะสู้ศึกนี้ โดยยึดถือ ลูกค้าต้องมาก่อน (Customer Centric) เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ในทุกด้าน เมื่อลูกค้าก้าวเข้ามาที่ค็อกพิทแล้ว เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีทั้งจากผลิตภัณฑ์และบริการ กลายเป็นศูนย์บริการรถยนต์รายแรกที่คุณคิดถึง ให้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าทุกคน จึงเป็นเหตุให้เกิดการควบรวมทีมงานของบริดจสโตน ส่ง “ค็อกพิท” สู้ศึกฟาสต์ฟิตนี้…”  

โดยเผยกลยุทธ์และแผนการดำเนินงาน 3 ด้านดังนี้ คือ 1. ยกระดับให้ค็อกพิทเป็น “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร 2. นำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ ได้แก่ ยาง (นอกจากยางรถยนต์แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแล้ว ค็อกพิทจะนำยางแบรนด์อื่นๆ มาให้บริการลูกค้า ณ ศูนย์บริการทั่วประเทศด้วย) น้ำมันเครื่อง (บริการเปลี่ยนถ่ายและจำหน่ายน้ำมันเครื่องคุณภาพ) แบตเตอรี่ (บริการจำหน่ายและเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ) เบรค (บริการครบครันเพื่อประสิทธิภาพด้านระบบเบรคของรถยนต์) โช้คอัพ (บริการติดตั้งโช้คอัพด้วยเทคโนโลยีทันสมัยพร้อม คุณภาพที่ผ่านมาตรฐานกระบวนการผลิต) และการบำรุงรักษารถยนต์ (เพื่อให้รถของคุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบนความปลอดภัยในทุกการเดินทาง) และ 3. การขยายสาขาทั่วไทย โดยเริ่มจากการเปลี่ยน “แอค” ทุกสาขาเป็น “ค็อกพิท” โดยตั้งเป้าหมายให้มีสาขาทั่วประเทศไทยมากกว่า 300 สาขาในปี 2563

โดยคุณธนวัฒน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “จากแผนกลยุทธ์ที่กล่าวมาข้างต้น และด้วยบริการที่ครบครับ จำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้นครอบคลุมทั่วไทย จากการปรับแผนการตลาดครั้งนี้ขึ้น สามารถคาดการณ์ยอดขายที่เติบโตขึ้น 10% โดยเทียบจากยอดขายปีที่ผ่านมา...”

 

ค็อกพิท (Cockpit) “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร”

ค็อกพิท “ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร” พร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้าด้วยการบริการ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ชั้นนำคุณภาพสูงและครบครัน อำนวยความสะดวกด้านการบริการรถยนต์อย่างครบวงจร ด้วยทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการที่ค็อกพิท ท่านจะได้รับความปลอดภัยตลอดในทุกการเดินทาง

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cockpit.co.th, www.facebook.com/CockpitTH

 

*โปรโมชั่นน้ำมันเครื่อง เริ่มตั้งแต่ 25 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2563 ณ ศูนย์บริการค็อกพิท ทั่วประเทศ

**โปรโมชั่นยางเดย์ตัน เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์บริการค็อกพิท ที่ร่วมรายการ

 

เกี่ยวกับ ค็อกพิท

ค็อกพิท ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร พร้อมการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพยาง ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และการดูแลยางรถยนต์และล้อแม็กทุกประเภท  นอกเหนือจากนั้นยังจำหน่ายแบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 

 

 เกี่ยวกับ บริดจสโตน

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น  มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 51  ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

นางสาวภัทรวัลลิ์ ขันทอง  ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กร            
บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์: 02-636-1505 ต่อ 2381 Email: pattarawall.khanthong@bridgestone.com