ยาง BRIDEGESTONE ที่เหมาะกับรถไฟฟ้า (BEV)

October 14, 2023



    สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV - Battery Electric Vehicles) ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ 100% ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาเพื่อเป็นรถยนต์ทางเลือกให้แก่ผู้ขับขี่ ถือเป็นประเภทรถแห่งความประหยัด สามารถลดค่าใช้จ่าย ลดการใช้พลังงาน รวมถึงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม


ยาง BRIDEGESTONE ที่เหมาะกับรถไฟฟ้า (BEV)


    สำหรับผู้ขับขี่ที่เป็นเจ้าของรถไฟฟ้า (BEV) ที่กำลังมองหายางให้กับรถของคุณ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น เราขอแนะนำ ยาง BRIDGESTONE ที่ผ่านการออกแบบด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศ มีความสามารถในการต้านทานการหมุนที่ดี ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างยางกับพื้นถนนลดการสูญเสียพลังงาน และยังผสานสมรรถนะด้านความปลอดภัย ที่จะสามารถช่วยรถไฟฟ้า (BEV) ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ


   ยาง BRIDEGESTONE ยังมีโครงสร้างยางที่แข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถรับน้ำหนักแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) ได้เป็นอย่างดี ช่วยลดเสียงรบกวนในขณะขับขี่ จึงเหมาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) ที่ไร้เสียงเครื่องยนต์


   ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ทำให้ยาง BRIDGESTONE คือหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถใช้งานได้ สำหรับใช้กับรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) อย่างเต็มประสิทธิภาพ


   สำหรับรุ่นยางรถยนต์ BRIDGESTONE ที่เหมาะกับรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) ได้แก่
- ALENZA 001
- TURANZA T005A
- POTENZA Adrenalin RE004
- ECOPIA EP300
- ECOPIA EP150

#ECOPIA #ราคายาง ECOPIA #ร้านเปลี่ยนยาง ECOPIA #รุ่นยาง ECOPIA #ECOPIA ที่ค็อกพิท




   สำหรับผู้ขับขี่ที่ใช้งานรถยนต์นั่งทั่วไป แต่อยากให้รถของคุณประหยัดยิ่งขึ้น ลดการใช้พลังงานเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การเลือกใช้ยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA คือคำตอบ 


   เพราะยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่ต้องการประหยัดน้ำมันในขณะเดียวกันยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมเพราะ ยาง ECOPIA มีความต้านทานต่อการหมุนต่ำนั้นหมายความว่า จะสามารถช่วยลดการใช้พลังงานที่สิ้นเปลืองได้และยาง ECOPIA ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นปัจจัยทำให้เกิดภาวะโลกร้อน ซึ่งนั่นหมายความว่ายาง ECOPIA เป็นส่วนหนึ่งของยางรักษ์โลก


   โดยยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA ที่ ค็อกพิท แนะนำ นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้


   รุ่นที่ 1. ECOPIA EP150 เป็นมาตรฐานใหม่ เพื่อโลก เพื่อเรายาง ECOPIA EP150 เป็นยางที่ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานประกอบรถยนต์ชั้นนำยาง ECOPIA EP150 ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง และช่วยประหยัดน้ำมัน พร้อมทั้งยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัยและอายุการใช้งานที่ยาวนาน


   รุ่นที่ 2. ECOPIA EP300 ได้ถูกออกแบบมาให้อึดยิ่งขึ้น ยึดเกาะถนนได้ดียิ่งกว่า เป็นยางที่พัฒนาขึ้นในด้านการประหยัดน้ำมัน นุ่มเงียบขับขี่ได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องกลัวเสียการทรงตัวเพราะยาง ECOPIA EP300 ถูกออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะบนถนนเปียกที่ดียิ่งขึ้นแม้ในขณะขับขี่ เข้าโค้งก็สามารถทำให้รู้สึกถึงสัมผัสที่นุ่มสบาย และแน่นอนว่ายาง ECOPIA EP300 ยังมาพร้อมคุณสมบัติอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิมอีกด้วย 


   รุ่นที่ 3. ECOPIA H/L001 ได้ถูกยกระดับมาตรฐานการขับขี่ ตอบทุกความต้องการของรถอเนกประสงค์ของคุณที่เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน ทั้งความสามารถในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมและยาง ECOPIA H/L001 มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ทั้งความสามารถในการช่วยประหยัดน้ำมันยาง ECOPIA H/L001 มีครบทุกความต้องการของคุณ
#ECOPIA #ราคายาง ECOPIA #ร้านเปลี่ยนยาง ECOPIA #รุ่นยาง ECOPIA #ECOPIA ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   แบตเตอรี่แห้งและแบตเตอรี่กึ่งแห้ง ทั้งสองแบบเป็นแบตเตอรี่ตะกั่วกรดพร้อมใช้งานเหมือนกัน โดยแบตเตอรี่แบบตะกั่วกรด หมายถึงแบตเตอรี่ที่ใช้น้ำกรดในการทำปฏิกิริยากับแผ่นตะกั่วและผงโลหะ ทำให้เกิดความสามารถในการกักเก็บและถ่ายเทพลังงานไฟฟ้า ซึ่งข้อแตกต่างของแบตเตอรี่แห้งและแบตเตอรี่กึ่งแห้งจะแตกต่างกันที่รูปแบบของฝาแบตเตอรี่ สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “ข้อแตกต่างของแบตเตอรี่แห้ง VS แบตเตอรี่กึ่งแห้ง”



อยากเปลี่ยนยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


   เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ECOPIA #ราคายาง ECOPIA #ร้านเปลี่ยนยาง ECOPIA #รุ่นยาง ECOPIA #ECOPIA ที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยางเพื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/bev-car-tires
ยาง BRIDGSTONE ECOPIA
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-brand/ecopia

Share