ทำความรู้จักกับ 2 รุ่นยางสปอร์ตจาก BRIDGESTONE

May 7, 2024


  หากคุณเป็นผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในความเร็วเป็นสายสปอร์ต มาขับขี่สนุกขึ้นได้ตามที่ใจสั่งไปกับยาง BRIDGESTONE POTENZA กับความสปอร์ต คำตอบตัวจริงของสายซิ่ง ที่มาพร้อมการทำงานอย่างเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน เราขอแนะนำ 2 รุ่นยางสปอร์ต POTENZA จากแบรนด์ BRIDGESTONE ที่มีลักษณะโดดเด่นในการทำงานด้านการยึดเกาะถนนทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก จึงทำให้เข้าโค้งได้อย่างเต็มสมรรถนะ ยาง POTENZA จึงได้เป็นที่ยอมรับและนิยมเลือกใช้จากนักแข่งในสนามทั่วโลก ทั้งยังพัฒนายางสมรรถนะสูงรุ่น POTENZA ให้สามารถขับขี่ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย


ทำความรู้จักกับ 2 รุ่นยางสปอร์ตจาก BRIDGESTONE


  1. BRIDGESTONE POTENZA SPORT

- ด้วยนวัตกรรมสุดพรีเมียมเนื้อยางแข็งแรงพิเศษและหน้ายางขนาดกว้าง

- พร้อมกับการดีไซน์ร่องดอกยางสามมิติลดการบิดตัวและเสริมความหนึบ

- ช่วยให้รีดน้ำได้ดีเป็นพิเศษจึงขับได้เต็มประสิทธิภาพทั้งพื้นนถนนแบบแห้งและเปียก

POTENZA SPORT ช่วยรีดสมรรถนะของตัวรถออกมาได้อย่างเต็มพิกัด ปลดล็อกกับความสปอร์ตสุดขีด ด้วยยางที่มอบสัมผัสอิสระขั้นกว่าของความเร้าใจ ด้วย POTENZA SPORT ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันความสปอร์ต เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง เกาะแน่น แม่นยำทุกการเข้าโค้ง หยุดรถบนถนนแห้งอย่างเหนือชั้น ลบนิยามความเป็นที่สุดแบบเดิม ๆ เพราะเรารู้ว่าความเป็นที่สุดหยุดคุณไม่ได้ พร้อมรับกับทุกโค้ง เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง สุดยอดนวัตกรรมการเข้าโค้งบนถนนเปียก เบรกสั้นได้ดั่งใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า


  2. BRIDGESTONE POTENZA ADRENALIN RE004


- ออกแบบร่องยางแบบพิเศษรูปตัว A

- ช่วยกระจายแรงกดเพิ่มพื้นที่สัมผัสหน้ายางกับพื้นถนน มีสมรรถนะการเกาะถนนที่ดีเยี่ยม

- ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ขับสนุก มั่นใจไปทุกโค้ง

POTENZA ADRENALIN RE004  ได้ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น สร้างขึ้นเพื่อเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เติมเต็มความเร้าใจให้ทุกชีวิตในเมือง สัมผัสความเร้าใจที่ให้คุณเข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต" ด้วยยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ซึ่งออกแบบที่ให้สมรรถนะในการควบคุมอย่างแม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะเป็นเยี่ยมไม่ว่าถนนเปียกหรือแห้ง มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด ด้วยยางที่เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้ยิ่งเร้าใจ สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน


  หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว นอกจากการเลือกใช้ยางรถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ควรดูแลรักษายางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ


  ข้อควรระวัง : การขับขี่ด้วยความเร็วเกินขีดจำกัดของความเร็วสูงสุดที่กฎหมายกำหนด นอกจากจะผิดกฎหมายแล้วยังอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ ควรขับขี่ตามกฎจราจร ไม่ประมาท มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทาง เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทาง
#POTENZA #รุ่นยางPOTENZA #ราคายางPOTENZA #เปลี่ยนยางPOTENZA #โปรโมชั่นยางPOTENZA #POTENZAที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  อาการแบตเตอรี่ Over Discharge หมายถึงอาการของแบตเตอรี่จ่ายไฟมากเกินไป คืออาการแบตเตอรี่ไฟหมดและไม่ได้มีการชาร์จไฟเพิ่มกลับเข้าไปในแบตเตอรี่ได้อย่างถูกต้อง จนทำให้ค่าความเข้มข้นของน้ำกรดลดลง เมื่อค่าความเข้มข้นของกรดเจือจางต่ำกว่าที่กำหนด อาจทำให้แผ่นธาตุถูกกัดกร่อน โดยสาเหตุที่ทำให้เกิดการ Over Discharge มักพบในกรณี ดังต่อไปนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “อาการแบตเตอรี่ Over Discharge คืออะไร?”



เปลี่ยนยางสปอร์ต ยางสมรรถนะสูง POTENZA .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#POTENZA #รุ่นยางPOTENZA #ราคายางPOTENZA #เปลี่ยนยางPOTENZA #โปรโมชั่นยางPOTENZA #POTENZAที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
BRIDGESTONE POTENZA ประวัติศาสตร์แห่งความเร็ว ย้อนรอยตำนาน
URL :
https://www.facebook.com/BridgestoneTH/posts/pfbid02CoRpH13ZufLTUfMfY1cNyHhw6Dq4fujHsqVWLhUd2EseVLgNWGLFTFjcngSfno7Al
ยางสปอร์ต ยางเกาะถนนสมรรถนะสูง
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/high-performance-tires

Share