4 คุณสมบัติพิเศษ ของน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA

May 4, 2024


  การเลือกใช้น้ำมันเครื่องถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA ถือเป็นน้ำมันเครื่องที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองและให้การปกป้องที่ดีเยี่ยม ทั้งนี้น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA ยังผลิตจากก๊าซธรรมชาติ ที่สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้อย่างดี


4 คุณสมบัติพิเศษ ของน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA 


   • เพิ่มสมรรถนะ
ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมแม้เครื่องยนต์ทำงานในอุณหภูมิที่สูงหรือต่ำ น้ำมันทำงานเพื่อให้การปกป้องสมรรถนะของเครื่องยนต์ ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของน้ำมันเครื่อง ด้วยเทคโนโลยีน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการหล่อลื่นภายในเครื่องยนต์ที่ทำงานในสภาวะอุณหภูมิที่สุดขั้ว 


   • เพิ่มความสะอาดของเครื่องยนต์
ป้องกันการเกิดคราบสกปรกและตะกอนยางเหนียวได้ดี น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส ช่วยปกป้องเครื่องยนต์สมรรถนะสูงจากคราบเขม่าสกปรก ที่มีผลทำให้สมรรถนะของเครื่องยนต์ลดลง ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานจริงบนท้องถนน


   • ลดอัตราการเติมพร่อง
น้ำมันมีการระเหยต่ำ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายการสิ้นเปลืองการใช้น้ำมันเครื่องลดอัตราการเติมพร่องของน้ำมันเครื่อง ช่วยลดค่าใช้จ่ายการสิ้นเปลืองการใช้น้ำมันเครื่อง


   • ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง แรงเสียดทานต่ำภายในเครื่องยนต์ มีส่วนช่วยในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพียวพลัส เป็นสูตรน้ำมันที่มีแรงเสียดทานต่ำ จึงช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL



คืนความสะอาดและปกป้องเครื่องยนต์ด้วยการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA


  น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้สูตรที่ดีที่สุดของเชลล์ สำหรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง ยานพาหนะในปัจจุบันต้องการน้ำมันเครื่องที่ตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเพิ่มสมรรถนะและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ นี่คือเหตุผลที่เชลล์ได้คิดค้นวิธีการใหม่ในการผลิตน้ำมันพื้นฐานสังเคราะห์จากก๊าซธรรมชาติ ด้วยสิทธิบัตรเทคโนโลยีเชลล์ เพียวพลัส เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า คือน้ำมันเครื่องชนิดพิเศษสุดที่ใช้เทคโนโลยีเชลล์ เพียวพลัส ซึ่งทำให้น้ำมันเครื่องทำความสะอาดเครื่องยนต์ตลอดเวลา เทคโนโลยี Active Cleansing คือหัวใจของ เชลล์ เฮลิกส์ เทคโนโลยีเชลล์ เพียวพลัส ทำให้น้ำมันเครื่องทำความสะอาดและปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีขึ้นกว่าเดิม เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W-40 มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดคราบยางเหนียวที่ดีกว่า ไม่มีน้ำมันเครื่องใดที่ทำความสะอาดเครื่องยนต์ของคุณได้หมดจดเหมือนใหม่เท่านี้อีกแล้ว ด้วยคุณสมบัติที่มีความหนืดและแรงเสียดทานต่ำ ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นได้สูงสุดถึง 1.9% ป้องกันการสึกหรอและการกัดกร่อนได้ดีกว่า สตาร์ทเครื่องยนต์ในอุณหภูมิต่ำได้ง่ายขึ้น


   • น้ํามันเครื่อง SHELL HELIX DIESEL ULTRA - 0W-40 (CF)


   • น้ำมันเครื่อง SHELL ULTRA - 0W-40 (SP/A3/B4)


   • น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA - 0W-20 (SP)


  เพื่อการทำความสะอาดและดูแลปกป้องเครื่องยนต์ ผู้ผลิตรถยนต์บางรายแนะนำให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในระยะเวลาที่ยาวนานขึ้น  
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  การที่คุณขับรถไปนานๆ โดยไม่ทำการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเลยนั้น อาจทำให้รถของคุณเสียค่าใช้จ่ายเพื่อซ่อมเครื่องยนต์ใหม่แน่นอน เพราะน้ำมันเครื่องที่สกปรกเต็มไปด้วยตะกอนฝุ่นนั้นจะไม่ทำหน้าที่ดึงความร้อนออกจากเครื่องยนต์อีกต่อไป เครื่องยนต์ของคุณต้องทำงานหนักและเครื่องยนต์ร้อนจัดและอาจทำให้ประเก็นฝาสูบระเบิดได้ทำให้เครื่องเดินเบาและทำงานได้ไม่ดีสามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์”



อยากเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX ULTRA...แวะมาให้เราดูแล ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit)


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
เทคโนโลยี เพียวพลัส ในเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า
URL :
https://www.shell.co.th/th_th/motorists/oils-lubricants/helix-for-cars/pureplus.html

Share