เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS อย่างไรให้เหมาะกับรถของคุณ

July 10, 2024


   วันนี้ ค็อกพิท จะพาไปทำความรู้จักประเภทของแบตเตอรี่ GS ว่าแตกต่างกันอย่างไร ควรเลือกแบตเตอรี่ GS แบบไหนให้เหมาะกับรถของคุณ


เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS อย่างไรให้เหมาะกับรถของคุณ


  1. แบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไม่เติมน้ำกลั่น (Maintenance Free)
แบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไม่เติมน้ำกลั่น (Maintenance Free) แบตเตอรี่ประเภทพร้อมใช้ มีความอึดมั่นใจไม่ต้องดูแล กำลังไฟสตาร์ทสูง ดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน *การดูแลน้ำกลั่นขึ้นอยู่กับสภาพการใช้รถยนต์

เหมาะสำหรับรถ?
เหมาะกับรถยนต์ใช้งานทั่วไป เช่น รถยนต์หรือรถกระบะใช้งานในเมือง เป็นต้น


  2. แแบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไฮบริด (Extra Hybrid)
แแบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไฮบริด (Extra Hybrid) ลักษณะพิเศษของแบตเตอรี่ประเภทไฮบริด อึดทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ผสมผสานเทคโนโลยีระหว่างแบตเตอรี่ Maintenance Free และ Conventional ไฟแรงเต็มพลัง ขับลุยได้ตลอดวัน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ควรดูแลน้ำกลั่นทุก 3 เดือน

เหมาะสำหรับรถ?
เหมาะกับรถยนต์เชิงพาณิชย์หรือรถยนต์ใช้งานทั่วไป


  3. แบตเตอรี่ GS ประเภทชนิดเติมน้ำกลั่น (Conventional)
แบตเตอรี่ GS ประเภทชนิดเติมน้ำกลั่น (Conventional) อึดยาวนาน ลุยงานหนัก ทนงานหนัก วิ่งทางไกลได้ดี เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุก 15 วัน

เหมาะสำหรับรถ?
เหมาะกับกลุ่มรถใช้งานหนัก เช่น รถบรรทุกทั่วไป รถบัสปรับอากาศและรถไถทั่วไป เป็นต้น
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  คราบเขม่าหรือกากตะกอนในเครื่องยนต์ ซึ่งเกิดจากน้ำมันเครื่องที่ถูกใช้งานไปสักพักแล้วมีการแตกตัวและมีสิ่งสกปรกสะสมเกิดขึ้น จนกลายเป็นคราบเขม่าหรือกากตะกอน หากถูกสะสมไว้จำนวนมาก อาจทำให้เครื่องยนต์เกิดความร้อนสูงเกินไป และอาจทำให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหายได้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “4 เคล็ดลับที่ช่วยป้องกันการเกิดคราบเขม่าในเครื่องยนต์”



อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่ GS แวะมาที่...ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็นศูนย์บริการที่ตอบโจทย์ และเชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ต่างจากร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์โดยเฉพาะ


   เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่ตอบโจทย์ เชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ และให้บริการราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เหมาะสม ไม่ต่างจากร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์โดยเฉพาะ และเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลแบตเตอรี่รถยนต์ ตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
หายสงสัย แบตเตอรี่รถยนต์มีกี่ชนิดเลือกแบบไหนให้เหมาะกับเรา
URL :
https://www.facebook.com/gsbatterythailand/posts/pfbid02Xp7oDsDFB3gQG8QzqEjiFP3n1EFmbkYCaGQgLzDEmaZhj93x15suirTK83U4pb4dl

Share