เปลี่ยนยางเปอร์เซ็นต์คุ้มกว่าเปลี่ยนยางใหม่จริงไหม?

March 28, 2024


    ตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์หนึ่งคัน จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนยางรถยนต์อยู่เสมอ ซึ่งการเปลี่ยนยางนั้นก็ไม่ใช่การลงทุนราคาถูกสักเท่าไหร่เลย สำหรับเจ้าของรถหลายคนก็อาจเลือกซื้อยางเปอร์เซ็นต์แทนที่จะเปลี่ยนยางใหม่ เนื่องจากมีราคาถูกกว่ายางใหม่


เปลี่ยนยางเปอร์เซ็นต์คุ้มกว่าเปลี่ยนยางใหม่จริงไหม?


    แม้ว่ายางเปอร์เซ็อนต์หรือยางมือสองจะมีราคาที่ถูกกว่ายางใหม่ แต่ก็มีความเสี่ยงมากมายตามมาด้วยเช่นกัน หากคุณไม่ทราบประวัติของยางมือสองมาก่อน ก็ยากที่จะรู้ว่ายางมืองสองที่ซื้อมานั้นผ่านการปะซ่อมมา จากการโดนเจาะหรือฉีกขาดมาหรือไม่


   ซึ่งการเลือกใช้ยางเปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าผู้ขับขี่จะต้องยอมรับความเสี่ยงหรือแนวโน้มที่ยางรั่วหรือระเบิดได้ง่ายกว่า เพราะยางที่ใช้แล้วอาจมีการสึกหรอที่ไม่สม่ำเสมอ และอาจส่งผลต่อการควบคุมและความปลอดภัย แถมยางที่ใช้แล้วอาจจะต้องเปลี่ยนเร็วกว่ายางใหม่มาก


   การเลือกเปลี่ยนยางเปอร์เซ็นต์อาจจะช่วยให้คุณประหยัด และจ่ายถูกกว่าเปลี่ยนยางใหม่ แต่คุณอาจจะต้องเปลี่ยนยางใหม่เร็วขึ้น อาจไม่คุ้มค่าในระยะยาว


    วิธีที่ดีที่สุดคือเปลี่ยนยางใหม่โดยเลือกยี่ห้อ ขนาดยาง ดัชนีการรับน้ำหนัก และขีดจำกัดความเร็วสูงสุดของยางแบบเดียวกัน
#ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว #ยางรถยนต์ขอบ15 #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 #ราคายางรถยนต์ขอบ15 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ15 #ร้านยางรถยนต์ขอบ15



   นอกจากเคล็ดลับช่วยประหยัดน้ำมัน วันนี้เรายังมาแนะนำ ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว จากแบรนด์ BRIDGESTONE รุ่นยอดนิยมที่ผู้ใช้รถมีการค้นหามากที่สุดในตอนนี้ มาฝากผู้ขับขี่ที่กำลังกำลังยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ให้กับรถคู่ใจ มาดูกันว่ารุ่นที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ มีรุ่นไหนบ้าง


รุ่นยาง BRIDGESTONE ยอดนิยม ขนาดยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว


   1. DURAVIS R611
สุดยอดยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับรถกระบะและการบรรทุกของหนักเชิงพาณิชย์ โดดเด่นในเรื่องความแข็งแรง ทนทาน และอายุการใช้งานยาวนาน


   2. FIRESTONE DESTINATION LE-02 PICK-UP
ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับรถกระบะ นุ่มนวลทุกการใช้งาน มั่นใจทุกการเคลื่อนไหว ยกระดับการใช้งานรถกระบะของคุณให้ดีกว่าเดิม


   3. FIRESTONE F01 FUEL FIGHTER
ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่ได้รับการพัฒนามุ่งเน้นในเรื่องของการขับขี่ที่นุ่มนวล ขับขี่ปลอดภัย และประหยัดพลังงานเป็นหลัก


   4. ECOPIA EP 300
ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่โดดเด่นในเรื่องเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้ปลอดภัย และช่วยประหยัดน้ำมันได้มากกว่าเดิม


   5. TURANZA T005A
ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่ให้ประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือระดับ ในเรื่องของความเงียบ ปลอดภัย นุ่มสบาย ของที่สุดที่เคยมีมา


   6. DUELER H/T 684
ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว สำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมกับการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม แข็งแกร่งว่าที่เคย และยังให้ความนุ่มนวลทุกการเคลื่อนไหว เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวสูงได้อย่างดีเยี่ยม


   ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ของบริดจสโตนกับหลากหลายรุ่นให้ได้เลือกสรรเพื่อตอบสนองทุกสไตล์ของการขับขี่และทุกสภาพถนนได้อย่างดีเยี่ยม เลือกขนาดยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรถคันโปรดของคุณได้ที่นี่


   หากผู้ขับขี่สนใจเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ สามารถแวะมาได้ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท ใกล้บ้านคุณ เรามีสาขาศูนย์บริการรถยนต์ ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยและพร้อมอบโปรโมชั่นยางรถยนต์สุดคุ้ม สามารถเช็คศูนย์บริการรถยนต์ ใกล้บ้านคุณได้ที่นี่
#ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว #ยางรถยนต์ขอบ15 #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 #ราคายางรถยนต์ขอบ15 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ15 #ร้านยางรถยนต์ขอบ15





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  โช้คอัพเป็นชิ้นส่วนของรถยนต์มีหน้าที่คอยรับแรงกระแทก ควบคุมการทรงตัวของรถยนต์ ถ้าหากโช้คอัพรถยนต์เกิดการสึกหรอภายในจะส่งผลให้ประสิทธิภาพในการควบคุมของเหลวและดูดซับแรงกระแทกลดลง ซึ่งนั่นก็หมายความว่าการขับเคลื่อนของยางรถยนต์ก็มีประสิทธิภาพที่ลดลง ซึ่งโช้คอัพจะถูกแบ่งออกเป็นสองแบบหลัก คือ โช้คอัพน้ำมันและโช้คอัพแก๊ส มาดูกันว่าทั้งสองแบบนั้นมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันอย่างไรสามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ "โช้คแก๊สกับโช้คน้ำมัน เลือกแบบไหนดี?"



อยากเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ.... แวะมา ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ เช็คระยะ ความปลอดภัย เบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว #ยางรถยนต์ขอบ15 #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 #ราคายางรถยนต์ขอบ15 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ15 #ร้านยางรถยนต์ขอบ15


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
วิธีการเลือกซื้อยางรถยนต์ และยางรถเก๋ง
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/tire-talk/how-to-buy-tires
Reference
ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/15-inch

Share