อัปเดตรุ่นยาง FIRESTONE

June 12, 2024


  FIRESTONE ยางที่ลงตัวกับทุกคำตอบ คุ้มค่า ราคายางโดนใจ ตอบโจทย์ทุกความพอดีของการขับขี่ประจำวันได้อย่างลงตัว


  ยาง FIRESTONE คุณภาพมาตรฐานตอบทุกความต้องการพื้นฐานของการขับขี่ประจำวันได้อย่างลงตัว ขับขี่นุ่มนวลนั่งสบายตลอดการเดินทาง ขับขี่ปลอดภัยยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นใจ ประหยัดน้ำมันตอบโจทย์การขับขี่ประจำวัน มาดูกันว่ามีรุ่นใดกันบ้างและรุ่นใดที่เหมาะสมกับคุณทั้งด้านการขับขี่และด้านราคายาง


อัปเดตรุ่นยาง FIRESTONE 


   • F01X WATERGRIP
ไฟร์สโตน F01X มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ WaterGrip ช่วยให้หยุดรถบนถนนเปียกได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มสมรรถนะการรีดน้ำ และเพิ่มสมดุลขณะขับขี่บนถนนเปียกได้อย่างมั่นคง พร้อมความทนทานคุ้มค่า ให้คุณมั่นใจทุกเส้นทางเช็คราคายาง


   • F01 FUEL FIGHTER
ยาง Firestone ทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่ากับความเหนือระดับในการขับขี่ที่ลงตัวไปกับการใช้ชีวิตประจำวัน มาพร้อมความคล่องตัวยึดเกาะถนนทุกสถานการณ์ไม่มีสะดุด มั่นใจในทุกจังหวะของการขับเคลื่อนทุกเส้นทาง และช่วยประหยัดน้ำมันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช็คราคายาง


    • FIREHAWK SPORT 01
ปลุกพลังครั้งใหม่...ของยางสปอร์ตตระกูล Firehawk จาก Firestone ถูกพัฒนาให้ออกมาโลดแล่นไปกับยาง Firestone Firehawk Sport 01 ที่ถูกออกแบบเพื่อเติมเต็มทุกอารมณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ต ดุดันด้วยลายดอกยางที่โฉบเฉี่ยวเหมือนอยู่ในสนามแข่ง พร้อมเผยพลังที่ซ่อนอยู่ด้วยความแรงแห่งสายพันธุ์สปอร์ตในแบบที่คุณต้องการเช็คราคายาง


    • DESTINATION LE-02 SUV
ยาง SUV รุ่นแรกของเมืองไทย จาก Firestone ความสำเร็จของแบรนด์ดังระดับโลกอย่างยาง Firestone นั้น สามารถพิสูจน์ได้จากการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งร้อยปีมาแล้ว สิ่งนี้ได้สะท้อนให้เห็นว่า Firestone ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค DESTINATION LE-02 SUV คือคำตอบที่ลงสำหรับผู้ใช้รถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV ซึ่งกำลังมองหายางรถยนต์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ ด้วยสมรรถนะการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยสุนทรียภาพของความนุ่ม เงียบ สบาย พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและยังมอบประสบการณ์การขับขี่สู่ทุกจุดหมายได้อย่างมั่นใจเช็คราคายาง


    • DESTINATION LE-02 PICK UP
มั่นใจในงานบรรทุก นุ่มนวลทุกการใช้งานด้วยยาง Firestone สำหรับรถปิกอัพและรถตู้สำหรับการใช้งานที่ตอบครบทุกความต้องการในหนึ่งเดียว ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับงานบรรทุกและขนส่งทั่วไป ด้วยโครงสร้างยาง Firestone ที่แข็งแรงทุกสัดส่วน ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมพร้อมความนุ่มสบายในทุกเส้นทางที่ไป ไหล่ยางทนทานต่อการสึกหรอและป้องกันรอยขีดขูดจากเศษหินอื่น ๆ ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น พร้อมลายดอกยางที่ช่วยลดเสียงรบกวน ให้ทุกการใช้งานเต็มไปด้วยประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับสากลเช็คราคายาง
#ราคายาง #เช็คราคายาง #ราคายางรถยนต์ #ราคายางBRIDGESTONE #ราคายางALENZA #ราคายางDUELER #ราคายางPOTENZA #ราคายางDURAVIS #ราคายางTURANZA #ราคายางECOPIA





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


 ระบบกันสะเทือนของรถยนต์นั้น ประกอบไปด้วยส่วนประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชุดสปริง ชุดโช้คอัพและสตรัทที่คอยดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวถนนที่ขรุขระ หลุมบ่อ ลูกระนาด ที่เป็นตัวการทำให้รถได้รับแรงกระแทก ระบบกันสะเทือนของรถยนต์จึงมีหน้าที่สำคัญที่ช่วยให้รถยนต์ได้รับแรงกระแทกน้อยที่สุดและช่วยให้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล หากผู้ขับขี่ละเลยการบำรุงรักษา ระบบกันสะเทือนของรถยนต์ หรือโช้คอัพกับสตรัทอย่างไม่เหมาะสม ก็อาจทำให้รถของคุณสูญเสียการควบคุมและเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ วันนี้เราเลยนำวิธีสังเกตอาการโช้คอัพกับสตรัทเสีย ที่สังเกตได้ขณะขับรถ สามารถติดตาม อ่านได้ที่ “อาการโช้คกับสตรัทเสียที่สังเกตได้ขณะขับรถ”



อยากเปลี่ยนยาง เช็คราคายาง .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ราคายาง #เช็คราคายาง #ราคายางรถยนต์ #ราคายางBRIDGESTONE #ราคายางALENZA #ราคายางDUELER #ราคายางPOTENZA #ราคายางDURAVIS #ราคายางTURANZA #ราคายางECOPIA


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
TIRE THAT MAKES SENSE
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-brand/firestone

Share